หน้าเว็บ

.

.
รวมแหล่งทำบุญ ..ช่วยกันต่อเนื่อง...ด้วยทานของท่าน..ในชาติต่อไป...มั่งมีเงินทองและโอกาส...ไม่มีอุปสรรคในชีวิต....

วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

ซื้อที่ดินถวายวัด ตื่นอยู่ก็ได้บุญ แม้ยามหลับบุญก็เกิด



ผู้ซื้อที่ดินถวายวัด...ชื่อว่าเป็นผู้ได้บุญทั้งกลางวัน และกลางคืน ตื่นอยู่ก็ได้บุญ แม้ยามหลับบุญก็เกิด
========================
ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัด
วัดคุ้งตะเภา ตำบลคุ้งตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์

ขอเชิญเจริญศรัทธาสาธุชนผู้ปรารถนาสร้างทานบารมี ต่ออายุพระพุทธศาสนาให้ดำรงครบถ้วน ๕,๐๐๐ ปี ด้วยการถวายที่สร้างวัดไว้ในพระพุทธศาสนา บูชาพระรัตนตรัย สร้างบุญใหญ่ให้แก่ตน อานิสงส์ไม่อดอยาก โอกาสบุญใหญ่ที่หาทำได้ยาก

เนื่องด้วยวัดคุ้งตะเภา เป็นวัดขนาดเล็ก มีพื้นที่แปลงวัด ๒ ส่วน แยกกัน ทำให้วัดแยกเป็น ๒ ฝั่ง และด้วยเหตุที่ปัจุจบันที่ตั้งวัดเริ่มคับแคบ และไม่มีพื้นที่ลานวัดที่กว้างพอสำหรับประกอบเอนกกุศลสาธารณกิจทั้งของวัดและชุมชนทั้งหลาย

จึงเปิดโอกาสให้ญาติโยมได้ร่วมทำบุญขยายที่สร้างวัดคุ้งตะเภา เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งวัดมากว่า ๒๔๔ ปี

ผู้ร่วมบุญในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นผู้ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างวัดถวายไว้ในพระพุทธศาสนา เป็นอานิสงส์ใหญ่ที่ควรได้บำเพ็ญสักครั้งหนึ่งในชีวิตของเรา

ขอเชิญร่วมบุญตามกำลังศรัทธา

- เป็นเจ้าภาพซื้อที่ดิน ๑ ตารางเมตร ๆ ละ ๒๕๐ บาท
- เป็นเจ้าภาพซื้อที่ดิน ๑ ตารางวา ๆ ละ ๙๙๙ บาท

หรือร่วมบุญเท่าใดก็ได้ตามกำลังศรัทธาแห่งตน ๆ

* โดยวัดคุ้งตะเภามีแปลงที่จะทำการซื้อในครั้งนี้ทั้งหมด ๔ แปลง ตอนนี้ทางพระคุณเจ้าได้ติดต่อซื้อจากเจ้าของได้แล้วจำนวน ๑ แปลง มีพื้นที่ ๒ งาน ๑๕ ตารางวา ในราคาประเมินของกรมที่ดิน ๓๗๐,๐๐๐ บาท โดยติดต่อซื้อมาได้ในราคาถูกกว่าราคาประเมินคือ ๑๑๐,๐๐๐ บาท โดยมอบให้ไวยาวัจกรวัดคุ้งตะเภาเป็นตัวแทนผู้ซื้อในนามวัดในขั้นต้น จดทะเบียนโอนเรียบร้อยแล้ว เพื่อทำการขออนุมัติโอนที่เป็นของวัดคุ้งตะเภาต่อไป (เนื่องจากการได้มาซึ่งที่ดินของวัดต้องผ่านการอนุมัติหลายขั้นตอน-ประกอบกับเจ้าของคนขายต้องการเงินทันที ทางวัดจึงต้องหยิบยืมเงินจากญาติโยมไปก่อน ซึ่งต้องใช้คืนภายในเดือนเมษานี้)

ญาติโยมที่ร่วมอนุโมทนาบุญ รบกวนแจ้งชื่อที่อยู่ ทางวัดจะจัดส่งอนุโมทนาบัตรและมงคลวัตถุที่ระลึกให้บูชา ๆ ทุก ๆ ท่าน สาธุ ๆ

--------------------
ติดต่ออนุโมทนาบุญได้ที่

- วัดคุ้งตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ รหัสไปรษณีย์ ๕๓๐๐๐
- หลวงพ่อ พระสมุห์สมชาย จีรปุญฺโญ (เจ้าอาวาสวัดคุ้งตะเภา)โทร. ๐๘ ๔๘๑๓ ๑๓๑๕
- เลขานุการรองเจ้าคณะอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ โทร. ๐๘ ๖๖๒๘ ๔๙๐๐

ขอเจริญพรผู้ร่วมเป็นเจ้าภาพกองบุญตามกำลังศรัทธาทุก ๆ ท่าน สาธุ ๆ

ขอเจริญพร

ร่วมอนุโมทนาบุญปัจจัยวัตถุ ได้ที่
บัญชี "บูรณะและพัฒนาวัดคุ้งตะเภา"
ธนาคาร กรุงไทย สาขา มหาวิทยาลัยราชภัฏุตรดิตถ์
เลขที่บัญชี
981-4-77350-6

ที่มา
http://board.palungjit.org/f105/มหาทานบารมี-บุญใหญ่-ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัด-528313.html

1 ความคิดเห็น:

  1. ที่ผืนนี้ สำหรับท่านที่มีจิตเป็นกุศล และเป็นผู้มีทรัพย์มาก *****เพื่อซึ้อถวายวัดอันจะเป็นกุศลอย่างใหญ่หลวงแด่ท่านนั้น ที่ผืนนี้ติดที่สาธารณะทั้งสามด้าน แต่ที่สำคัญด้านหนึ่งติดวัดโพลเลา บ้านเหล่า ต.บ้านเหล่า อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ทางเจ้าโอวาสวัดต้องการขยายพื้นที่วัดเคยมีผู้จะซื้อถวายแต่ปัจจัยไม่พอต้องเงียบไป ทางเจ้าของที่ต้องการทีจะขายให้ผู้มีจิตเป็นกุศลท่านใดต้องการทำบุญใหญ่ครังนี้ ติดต่อใด้ที่ คุณ วิภาวี จัทนร์เพ็ง เนื้อทีทั้งหมด 2ไร่3งาน44ตารางวา โทร..0965629607
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1160141754072390&set=a.480975461989026.1073741836.100002297304232&type=3&theater

    ตอบลบ

12 บริจาคโรงศพ

12 บริจาคโรงศพ

กองทุนโลงศพเพื่อผู้ยากไร้

กองทุนโลงศพเพื่อผู้ยากไร้
กองทุนโลงศพเพื่อผู้ยากไร้ กองทุนโลงศพเพื่อผู้ยากไร้ ตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ.2547 โดยพระครูโฆสิตปริยัตยาภรณ์ ได้ตั้งทุนเริ่มแรก จำนวน 10,000.00 บาท วัตถุประสงค์ของกองทุน (1) เพื่อบริจาคแก่ผู้ยากไร้ (2) เพื่อจัดซื้อ-จัดหาโลงศพแก่ญาติผู้เสียชีวิต (3) เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาทำบุญช่วยเหลือคนยากจน ท่านผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคทรัพย์ และโอนเงินเข้าบัญชีกองทุนโลงศพเพื่อผู้ยากไร้ ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนสุเทพ บัญชีเลขที่ 521-0-06614-2 ติดต่อกองทุน : โทร. 053-904353 อีเมล์ 71@watpadang.com

ทำบุญ 24 ชั่วโมง วัดหัวลำโพง มูลนิธิร่วมกตัญญู :: ทำบุญยามดึก

ทำบุญ 24 ชั่วโมง วัดหัวลำโพง มูลนิธิร่วมกตัญญู :: ทำบุญยามดึก
ราคาโลงละ 500 บาท บอกไว้อย่างชัดเจน ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน แต่หากไม่อยากทำทั้งโลงหรือเกินแก่กำลังที่พึงจะมีให้ ก็สามารถบริจาคได้ตามกำลังและสมัครใจ