หน้าเว็บ

.

.
รวมแหล่งทำบุญ ..ช่วยกันต่อเนื่อง...ด้วยทานของท่าน..ในชาติต่อไป...มั่งมีเงินทองและโอกาส...ไม่มีอุปสรรคในชีวิต....

วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดถวายกฐินสามัคคี ณ วัดป่าเขาน้ำตกวังชมภู


ขอเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพทอดถวายกฐินสามัคคี
ณ วัดป่าเขาน้ำตกวังชมภู

เนื่องด้วย วัดป่าเขาน้ำตกวังชมภู จ.กำแพงเพชร กำลังดำเนินการสร้างศาลา ตปสีโล สามัคคีนุสรณ์ ซึ่งยังขาดปัจจัยในส่วนประตู (บานเฟี่ยม) จำนวน ๔๘ บาน ราคาซื้อบานละ ๒,๖๐๐บาท หน้าต่าง จำนวน ๔๐บาน บานละ๒,๐๐๐ บาท และยังมีค่าใช้จ่ายอุปกรณ์ในการประกอบและติดตั้งอีก ๗๐,๐๐๐ บาท ดังนั้นทางวัดจึงมีความประสงค์ขอรับเจ้าภาพประตูและหน้าต่างที่จะจัดสร้างศาลา เพื่อร่วมเป็นเจ้าภาพทอดถวายกฐินสามัคคี โดยมีกำหนดการดังนี้

วันเสาร์ที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ เวลา ๑๘.๐๐ น.ทำพิธีบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ และเจริญพระพุทธมนต์ ในศาลา ตปสีโล สามัคคีนุสรณ์ แสดงพระธรรมเทศนา 1 กัณฑ์

วันอาทิตย์ที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ เวลา ๐๗.๐๐ น.ตักบาตรพระสงฆ์ ถวายภัตตาหาร ทอดถวายกฐิน ถวายศาลา ตปสีโล สามัคคีนุสรณ์

ผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมเป็นเจ้าภาพประตูและหน้าต่าง หรือตามกำลังศรัทธา สามารถแจ้งความประสงค์มาที่ เบอร์โทร ๐๙๑๘๑๙๐๔๙๙, ๐๘๙๐๐๗๒๘๐๐, ๐๘๖๒๘๓๓๕๘๕, ๐๘๙๖๓๓๓๖๐๐

หรือโอนปัจจัยมาที่บัญชี

-ธนาคารไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์
ชื่อบัญชี นายรังสันต์ จอมทะรักษ์
เลขที่บัญชี ๐๘๘๒๕๐๙๖๐๒

-ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์
ชื่อบัญชี นายรังสันต์ จอมทะรักษ์
เลขที่บัญชี ๖๓๑๒๑๒๓๑๘๓

*****ทางวัดจะออกใบอนุโมทนาบัตรให้กับผู้ร่วมทอดถวายกฐินในครั้งนี้ทุกยอดที่ประสงค์*****

***อานิสงส์การสร้างประตู หน้าต่างพระอุโบสถ ท่านที่สร้างหน้าต่าง ได้อานิสงส์ ช่วยเรื่อง ทางออกในปัญหาชีวิต การเห็นทางออกของชีวิต การปิดกั้นสิ่งชั่วร้าย และช่วยระบายความทุกข์ออกจากชีวิต ท่านที่สร้างประตู ได้อานิสงส์ มีโอกาส ดีๆ สู่ชีวิต ทุกครั้งที่มีคนผ่านประตู เข้าไปไหว้พระ หรือไปปฏิบัติธรรม เราจะได้อานิสงส์ ทั้งทางโลกและทางธรรม***

ข้าพเจ้านายรังสันต์ จอมทะรักษ์ (อ.อ๊อด) เป็นผู้ประสานงานและเป็นตัวแทนผู้ที่ไม่สามารถเดินทางไปร่วมทอดถวายกฐินในครั้งนี้ ขออนุโมทนาบุญกับผู้ร่วมบุญกฐินในครั้งนี้ทุกประการ สาธุ

ที่มา https://www.facebook.com/AODVIRUSPEEDANG




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

12 บริจาคโรงศพ

12 บริจาคโรงศพ

กองทุนโลงศพเพื่อผู้ยากไร้

กองทุนโลงศพเพื่อผู้ยากไร้
กองทุนโลงศพเพื่อผู้ยากไร้ กองทุนโลงศพเพื่อผู้ยากไร้ ตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ.2547 โดยพระครูโฆสิตปริยัตยาภรณ์ ได้ตั้งทุนเริ่มแรก จำนวน 10,000.00 บาท วัตถุประสงค์ของกองทุน (1) เพื่อบริจาคแก่ผู้ยากไร้ (2) เพื่อจัดซื้อ-จัดหาโลงศพแก่ญาติผู้เสียชีวิต (3) เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาทำบุญช่วยเหลือคนยากจน ท่านผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคทรัพย์ และโอนเงินเข้าบัญชีกองทุนโลงศพเพื่อผู้ยากไร้ ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนสุเทพ บัญชีเลขที่ 521-0-06614-2 ติดต่อกองทุน : โทร. 053-904353 อีเมล์ 71@watpadang.com

ทำบุญ 24 ชั่วโมง วัดหัวลำโพง มูลนิธิร่วมกตัญญู :: ทำบุญยามดึก

ทำบุญ 24 ชั่วโมง วัดหัวลำโพง มูลนิธิร่วมกตัญญู :: ทำบุญยามดึก
ราคาโลงละ 500 บาท บอกไว้อย่างชัดเจน ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน แต่หากไม่อยากทำทั้งโลงหรือเกินแก่กำลังที่พึงจะมีให้ ก็สามารถบริจาคได้ตามกำลังและสมัครใจ